Vì sao bôi Explaq vào lại có cảm giác ngứa, rát nhiều h

Vì sao bôi Explaq vào lại có cảm giác ngứa, rát nhiều hơn

10:07 - 08/11/2017
Tôi tên là Dương Khang Khi bôi Explaq 2 hôm thấy chỗ nổi mẩn lộ rõ hơn, ngứa nhiều. Đó là hiện tượng bình thường hay do da tôi không thích ứng với sản phẩm. Mong được admin giải đáp. Thân!!

Chào bạn Dương Khang,

Thông thường Explaq có tác dụng giảm ngứa, làm mềm da và tẩy sạch vẩy. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp cụ thể ban đầu người bệnh sẽ cảm thấy ngứa rát tăng cao hơn so với trước khi bôi, có cảm giác như vẩy, mẩn đỏ trên người xuất hiện nhiều hơn. Khi gặp tình trạng này, bạn không nên lo lắng hay hoang mang, hãy tiếp tục bôi Explaq thường xuyên, có thể tăng số lần bôi trong 1 ngày lên 5-6 lần. Lý giải tình trạng này là thứ nhất, do làn da của bạn khá nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Thứ 2, do trong giai đoạn mắc bệnh, làn da vốn đã rất dễ bị tổn thương rồi, khi có yếu tố bên ngoài tác động vào (ở đây là kem bôi Explaq) thì bạn sẽ có cảm giác ngứa rát tăng lên. Đây là cơ chế hoàn toàn bình thường, nếu như bạn ngưng sử dụng thì sẽ nghĩ rằng không còn bị rát nữa, nhưng sẽ không điều trị được bệnh, và làn da khỏe mạnh sẽ lâu được tái tạo hơn. Vì vậy bạn hãy kiên trì 1 chút, và dùng Explaq theo đúng hướng dẫn sử dụng và đủ đợt điều trị 1-3 tháng bạn nhé

Chúc bạn sức khỏe!


* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Chia sẻ:
Đánh giá:
Bình chọn: 0/5 - 0 lượt bình chọn

QUẢNG CÁO